Chính sách đổi trả

Quý khách vui lòng thông báo cho Smart Play khi:

– Sản phẩm có lỗi ngoại quan (trầy xước, hư hỏng bên ngoài, bể vỡ): 3 ngày kể từ khi nhận hàng thành công.

– Sản phẩm giao sai hoặc giao thiếu: 7 ngày kể từ khi nhận hàng hàng thành công.

Lưu ý: 

– Không áp dụng đổi/trả/bảo hành với sản phẩm quà tặng.

– Chỉ hỗ trợ trả hàng nếu quà tặng/sản phẩm bán kèm/sản phẩm mua theo gói còn nguyên mới, và được gửi lại đầy đủ.

Smart Play sẽ tiến hành hoàn tiền đến quý khách ngay sau khi quy trình kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm đổi/trả hoàn tất. Quy trình này có thể cần khoảng 1 ngày làm việc. Thông tin về thời gian hoàn tiền cụ thể cho từng trường hợp đổi/trả sẽ được cập nhật đến quý khách qua email hoặc SMS.

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong những phương thức hoàn tiền sau:

Phương thức hoàn tiền

Thời gian thực hiện hoàn tiền

Trả tiền nhận hàng COD

Chuyển khoản trong ngày

Chuyển khoản

Trong ngày

(*) Lưu ý:

– Đối với thẻ ngân hàng, số tiền được ngân hàng chuyển vào tài khoản quý khách sẽ là trong ngày (tùy theo chính sách của từng ngân hàng).

– Làm việc cả ngày T7, CN và ngày lễ.

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo chi tiết hơn ở chính sách đổi trả hàng hóa của Samrt Play